การตรวจติดตามคุณภาพภายใน (IQA)
1. แผนหรือกิจกรรมการฝึกอบรม |
1.1 มีการดำเนินการมอบหมายงานผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เช่น บันทึกข้อความอนุเคราะห์การอบรม |
2. วิธีการประชาสัมพันธ์และรับสมัครนักศึกษาเข้าฝึกอบรม |
2.1 การประชาสัมพันธ์เชิญชวนเข้ารับการอบรม |
2.2 หนังสือขอส่งรายชื่อเข้ารับการอบรม |
3. รายงานสรุปประเมินความพึงพอใจผู้เข้าร่วมโครงการ |
3.1 เอกสารอ้างอิง |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย |
1.4 กระบวนการรับเรื่องขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ได้มีการดำเนินการผ่านระบบขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ โดยระบบสามารถตรวจสอบสถานะบริการก่อนส่งมอบผ่านระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ 1.4.1 ระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ |
2. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ |
2.1 เอกสารอ้างอิง [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] |
3. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
4.6 การบริการโปรแกรมคอมพิวเตอร์ [WI15-06] |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย |
1.4 การดำเนินการรับเรื่องขอใช้บริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต 1.4.1 ผู้ใช้บริการสามารถโหลดแบบฟอร์มจาก เว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย โดยสามารถส่งแบบฟอร์มการขอใช้บริการด้านเครือข่าย หรือบันทึกข้อความขอใช้บริการ กลับมายังแผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายโดยผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ หรือยื่นเอกสารได้ด้วยตนเอง 1.4.2 แผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายดำเนินการสำรวจอุปกรณ์บริการ และตรวจความพร้อมของพื้นที่ให้บริการ และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ และทดสอบการใช้งานให้แก่หน่วยงานที่ขอรับบริการ [เอกสารอ้างอิง] |
2. แผนการตรวจอุปกรณ์ โปรแกรมบริการและระบบปฏิบัติการ (อ้างอิง : PM27) |
2.1 แผนการบำรุงรักษาห้อง/ครุภัณฑ์/เครื่องมือ/อุปกรณ์ ห้องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์ |
2.2 การตรวจสอบระบบปฏิบัติการของเครื่องแม่ข่าย โดยตรวจสอบโปรแกรมให้สามารถทำงานได้ปกติ ผ่านระบบ https://netmon.rmuti.ac.th/ |
3. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย |
1.4 การดำเนินการรับเรื่องขอใช้บริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต 1.4.1 ผู้ใช้บริการสามารถโหลดแบบฟอร์มจาก เว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย โดยสามารถส่งแบบฟอร์มการขอใช้บริการด้านเครือข่าย หรือบันทึกข้อความขอใช้บริการ กลับมายังแผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายโดยผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ หรือยื่นเอกสารได้ด้วยตนเอง 1.4.2 แผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายดำเนินการสำรวจอุปกรณ์บริการ และตรวจความพร้อมของพื้นที่ให้บริการ และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ และทดสอบการใช้งานให้แก่หน่วยงานที่ขอรับบริการ [เอกสารอ้างอิง] |
2. แผนการตรวจอุปกรณ์ โปรแกรมบริการและระบบปฏิบัติการ (อ้างอิง : PM27) |
2.1 แผนการบำรุงรักษาห้อง/ครุภัณฑ์/เครื่องมือ/อุปกรณ์ ห้องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์ |
2.2 การตรวจสอบระบบปฏิบัติการของเครื่องแม่ข่าย โดยตรวจสอบโปรแกรมให้สามารถทำงานได้ปกติ ผ่านระบบ https://netmon.rmuti.ac.th/ |
3. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย |
2. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
3. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. การบริการด้านระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร |
1.1 วิธีการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบสารสนเทศ |
1.1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน – เมนูบริการบุคลากร – เมนูบริการนักศึกษา 1.1.2 บันทึกข้อความผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) – ประชาสัมพันธ์การใช้งานโปรแกรมประยุกต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Application RMUTI One) [เอกสารอ้างอิง] – ประชาสัมพันธ์การอบรมการใช้งานระบบบริหารทรัพยากร (ERP) [เอกสารอ้างอิง] – ประชาสัมพันธ์การอบรมการใช้งานระบบบริการการศึกษา (ESS) [เอกสารอ้างอิง] |
1.1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.1.4 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร |
1.2 ประสานเกี่ยวกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ [เอกสารอ้างอิง] |
1.3 ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งานระบบ ผ่าน บันทึกข้อความ / โทรศัพท์ภายใน [2887] / e-Mail แผนกงานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร : mis@rmuti.ac.th [เอกสารอ้างอิง] |
1.4 บริหารจัดการสิทธิ์การเข้าใช้งานระบบ [เอกสารอ้างอิง] |
1.5 ดำเนินการอบรมการใช้งานระบบ [บันทึกข้อความประชาสัมพันธ์การอบรม] [รูปภาพการอบรม] |
1.6 จัดทำและปรับปรุงคู่มือการใช้งานระบบ [เอกสารอ้างอิง] |
2. ข้อตกลงเกี่ยวกับกระบวนการทำงานและวิธีการใช้งานระบบ |
2.1 รายงานการประชุมคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาระบบ ฯลฯ [เอกสารอ้างอิง] |
2.2 แจ้งเวียนแนวปฏิบัติสำหรับการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] |
2.3 แนวปฏิบัติสำหรับการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการ [เอกสารอ้างอิง] |
2.4 แนวปฏิบัติในการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และระบบจัดเก็บเอกสาร (E-Document) [เอกสารอ้างอิง] |
3. เอกสารการอบรมการใช้งานระบบ |
4. แผนการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร |
4.1 อ้างอิงตามแผนปฏิบัติการงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] |
4.2 อ้างอิงตามข้อ 2 ข้อย่อย 2.3 4.2.1 หน่วยงานทำการส่งความต้องการในการพัฒนาระบบมาที่สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารอ้างอิง] 4.2.2 นำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารอ้างอิง] 4.2.3 นำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการประจำสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารอ้างอิง] 4.2.4 นำเข้าที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการพัฒนาระบบ ฯลฯ [เอกสารอ้างอิง] |
5. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
6. แผนปรับปรุงและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร |
6.1 แผนปฏิบัติการงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] |
6.2 แผนการบำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] |
6.3 ตรวจสอบสภาพการทำงานของระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ฯลฯ [รายงานการบำรุงรักษาระบบหน้าที่ 8] |
7. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การให้บริการด้านเทคโนโลยีการศึกษา |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา |
1.4 มีการรับเรื่องขอใช้บริการต่างๆ ผ่านแบบฟอร์มการขอใช้บริการ [แบบฟอร์มการขอใช้บริการ] |
2. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ [ตั้งแต่ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
3. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. การให้บริการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ผ่าน ระบบอีเลิร์นนิ่ง |
2. คู่มือการใช้งานระบบอีเลิร์นนิ่ง |
3. วิธีการประชาสัมพันธ์ระบบอีเลิร์นนิ่ง |
3.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน |
1.1.1 เมนูบริการบุคลากร |
1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
3.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
3.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา |
4. เอกสารการอบรม / ให้คำปรึกษาการใช้งานระบบอีเลิร์นนิ่ง [เอกสารอ้างอิง] |
5. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการระบบอีเลิร์นนิ่ง [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
6. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
7. วิธีการประชาสัมพันธ์บริการผลิตสื่อในรูปแบบอีเลิร์นนิ่ง |
7.1 การประชาสัมพันธ์ผลิตสื่อ [บันทึกข้อความ] |
7.2 สำรวจความต้องการหน่วยงานที่จะผลิตสื่อ โดยผู้ประสงค์ส่งแบบฟอร์มยื่นความประสงค์ [แบบฟอร์ม] |
7.3 หน่วยงานพิจารณาคัดเลือกเนื้อหา/รายวิชา เพื่อดำเนินการผลิตสื่อในรูปแบบอีเลิร์นนิ่งฯ [รายงานการประชุม หน้าที่ 7] |
7.4 ดำเนินการผลิตสื่อ |
7.5 นำสื่อที่พัฒนาขึ้นระบบ |
7.6 รายงานผลการดำเนินงาน |
8. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน การใช้บริการผลิตสื่อในรูปแบบอีเลิร์นนิ่ง [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] |
9. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
10. คู่มือการใช้งานสื่ออีเลิร์นนิ่ง |
11. วิธีการประชาสัมพันธ์บริการผลิตสื่ออีเลิร์นนิ่ง |
12. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการสื่ออีเลิร์นนิ่ง [ตารางที่ 17 หน้าที่ 18] [อ้างอิงตามสำนัก] |
13. แผนพัฒนาการจัดบริการ [เอกสารอ้างอิงแฟ้ม PM15] [อ้างอิงตามสำนัก] |
1. แผนหรือกิจกรรมการฝึกอบรม |
1.1 กิจการการอบรมการใช้งาน Microsoft Education for Student & Educator (อบรมออนไลน์) [เอกสารแนบ] 1.1.1 ตารางการอบรมวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับนักศึกษา / อาจารย์ (เช้า) [เอกสารแนบ] 1.1.2 ตารางการอบรมวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับนักศึกษา / อาจารย์ (บ่าย) [เอกสารแนบ] 1.1.3 ตารางการอบรมวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับนักศึกษา / อาจารย์ (บ่าย) [เอกสารแนบ] 1.1.4 ตารางการอบรมวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับอาจารย์ (เต็มวัน) [เอกสารแนบ] |
2. วิธีการประชาสัมพันธ์และรับสมัครนักศึกษาเข้าฝึกอบรม |
2.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] 2.2 ประชาสัมพันธ์โดยใช้บันทึกข้อความ ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) สำหรับวิทยาเขต [เอกสารแนบ] สำหรับศูนย์กลางนครราชสีมา [เอกสารแนบ] 2.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย [เอกสารแนบ] |
3. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ของผู้เข้าร่วมฝึกอบรม |
จัดอบรมระหว่างวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2565 และวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 จำนวนผู้อบรมทั้งหมด มีจำนวนผู้เข้าร่วมอบรมทั้งหมด 392 คน (อาจารย์ 16 คน นักศึกษา 376) [เอกสารแนบ] โดยผลการประเมินหลังการอบรม ดังนี้ [เอกสารแนบ] 1. ระยะเวลาที่อบรมเพียงพอ สอดคล้องกับเนื้อหา จำนวนผู้ตอบ 320 คน เกณฑ์คะแนน = ร้อยละ 4.44 2. วิทยากร อธิบายเนื้อหาได้ละเอียดและเข้าใจง่าย จำนวนผู้ตอบ 320 คน เกณฑ์คะแนน = ร้อยละ 4.58 3. หลังการอบรมท่านทราบและเข้าใจวิธีการใช้งาน/การเข้าถึงโปรแกรมต่าง ๆ ได้ดีขึ้น จำนวนผู้ตอบ 320 คน เกณฑ์คะแนน = ร้อยละ 4.42 4. ท่านคิดว่าโปรแกรม Microsoft Teams และโปรแกรมอื่น ๆ ของ Microsoft สนับสนุน การเรียน/การสอน ออนไลนืของท่านในระดับใด จำนวนผู้ตอบ 320 คน เกณฑ์คะแนน = ร้อยละ 4.47 5. ท่านทราบหรือไม่ว่า Google for Education จะปรับลดพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลใน Google Drive ของท่านในมหาวิทยาลัย ทราบ = 232 คน ไม่ทราบ = 88 คน 6. ก่อนอบรม ท่านทราบหรือไม่ว่า ทางมหาวิทยาลัยได้จัดซื้อ โปรแกรม Antivirus Nod32 ไว้ให้บริการ ทราบ = 125 คน ไม่ทราบ = 195 คน |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ |
* อ้างอิงตามแผนพัฒนาการจัดบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อที่ 10 |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย |
1.4 กระบวนการรับเรื่องขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ได้มีการดำเนินการผ่านระบบขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งเรื่องผ่าน ระบบเเจ้งซ่อมออนไลน์ (One Services) โดยใช้บัญชีสมาชิก Login เข้าใช้งานสำหรับแจ้งขอใช้บริการ โดยสามารถเลือกหัวให้ตรงกับบริการประกอบด้วย ด้าน Hardware ด้าน Network หรือ Internet ด้าน OS หรือ Software ด้านโทรศัพท์ VoIp ด้านระบบ MIS และด้านระบบการเรียนการสอนออนไลน์ LMS ขั้นตอนการรับเรื่องขอใช้บริการด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 1. รับเรื่องขอใช้บริการ ผ่านระบบเเจ้งซ่อมออนไลน์ (RMUTI One Services) [เอกสารแนบ] 2. ผู้ใช้บริการนำเครื่องมายังจุดให้บริการ (สำนักงานงานเทคโนโลยีสารสนเทศ) 3. ผู้ให้บริการตรวจสอบเรื่อง / กำหนดความสำคัญ / มอบหมายผู้รับผิดชอบ [เอกสารแนบ] 4. ผู้รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบรายละเอียด และให้บริการติดตั้งโปรแกรมคอมพิวเตอร์ [เอกสารแนบ] 4.1 กรณีติดตั้งตั้งไม่ได้ ผู้รับผิดชอบ ดำเนินการแจ้งผู้ใช้บริการ และรายงานผ่านระบบ [เอกสารแนบ] 4.2 กรณีไม่พบปัญหา ผู้รับผิดชอบ ดำเนินการติดตั้งโปรแกรม ทดสอบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และรายงานผ่านระบบ [เอกสารแนบ] 5. ผู้ใช้บริการตรวจสอบสถานะการให้บริการ และติดต่อขอรับเครื่อง [เอกสารแนบ] 6. ผู้รับผิดชอบปรับปรุงสถานะการให้บริการ (Close) [เอกสารแนบ] |
2. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ |
รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 1/2564 ด้านระบบเครือข่าย ร้อยละ 3.51 [มาก] [เอกสารอ้างอิง] [8] |
3. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตาม ข้อ 10 แผนพัฒนาการจัดบริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย [ลิงค์] |
1.4 ระบบบริการขอรับรหัสผลิตภัณฑ์และดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ [ลิงค์] |
2. รับเรื่องขอใช้บริการด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ |
2.1 ผ่านระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ (RMUTI One Services) ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งเรื่องผ่าน ระบบเเจ้งซ่อมออนไลน์ (One Services) โดยใช้บัญชีสมาชิก Login เข้าใช้งานสำหรับแจ้งขอใช้บริการ โดยสามารถเลือกหัวให้ตรงกับบริการประกอบด้วย ด้าน Hardware ด้าน Network หรือ Internet ด้าน OS หรือ Software ด้านโทรศัพท์ VoIp ด้านระบบ MIS และด้านระบบการเรียนการสอนออนไลน์ LMS ขั้นตอนการรับเรื่องขอใช้บริการด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 1. รับเรื่องขอใช้บริการ ผ่านระบบเเจ้งซ่อมออนไลน์ (RMUTI One Services) [เอกสารแนบ] 2. ผู้ใช้บริการนำเครื่องมายังจุดให้บริการ (สำนักงานงานเทคโนโลยีสารสนเทศ) 3. ผู้ให้บริการตรวจสอบเรื่อง / กำหนดความสำคัญ / มอบหมายผู้รับผิดชอบ [เอกสารแนบ] 4. ผู้รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบรายละเอียด และให้บริการติดตั้งโปรแกรมคอมพิวเตอร์ [เอกสารแนบ] 4.1 กรณีติดตั้งตั้งไม่ได้ ผู้รับผิดชอบ ดำเนินการแจ้งผู้ใช้บริการ และรายงานผ่านระบบ [เอกสารแนบ] 4.2 กรณีไม่พบปัญหา ผู้รับผิดชอบ ดำเนินการติดตั้งโปรแกรม ทดสอบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และรายงานผ่านระบบ [เอกสารแนบ] 5. ผู้ใช้บริการตรวจสอบสถานะการให้บริการ และติดต่อขอรับเครื่อง [เอกสารแนบ] 6. ผู้รับผิดชอบปรับปรุงสถานะการให้บริการ (Close) [เอกสารแนบ] |
2.2 ผ่าน e-mail: ita@rmuti.ac.th |
3. ประเมินความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ ตามวิธีปฏิบัติงาน |
รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 1/2564 ด้านระบบเครือข่าย ร้อยละ 3.51 [มาก] [เอกสารอ้างอิง] [8] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ |
* อ้างอิงตาม ข้อ 10 แผนพัฒนาการจัดบริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การขอใช้บริการด้านคอมพิวเตอร์ |
1.1. เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร [ลิงค์] 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา [ลิงค์] |
1.2 เว็บไซต์งานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] |
1.3 เว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย [ลิงค์] |
1.4 เฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] |
1.5 การดำเนินการรับเรื่องขอใช้บริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต 1.5.1 ผู้ใช้บริการสามารถโหลดแบบฟอร์มจากเว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย [ลิงค์] โดยสามารถส่งแบบฟอร์มการขอใช้บริการด้านเครือข่าย [เอกสารแนบ] หรือบันทึกข้อความขอใช้บริการ กลับมายังแผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายโดยผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) หรือยื่นเอกสารได้ด้วยตนเอง 1.5.2 แผนกงานวิศวกรรมเครือข่ายดำเนินการสำรวจอุปกรณ์บริการ และตรวจความพร้อมของพื้นที่ให้บริการ และดำเนินการติดตั้งอุปกรณ์ และทดสอบการใช้งานให้แก่หน่วยงานที่ขอรับบริการ [เอกสารอ้างอิง] |
2. แผนการตรวจอุปกรณ์ โปรแกรมบริการและระบบปฏิบัติการ (อ้างอิง : PM27) |
2.1 แผนการบำรุงรักษาห้อง / ครุภัณฑ์ / เครื่องมือ / อุปกรณ์ ห้องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์ 2.1.1 ห้องสำนักงาน งานเทคโนโลยีสารสนเทศ [เอกสารแนบ] 2.1.2 ห้องปฏิบัติกรคอมพิวเตอร์ [เอกสารแนบ] 2.1.3 ห้องรับรองวิทยากร [เอกสารแนบ] 2.1.4 ห้องแม่ข่ายคอมพิวเตอร์ [เอกสารแนบ] 2.1.5 ห้องถ่ายทำวิดีทัศน์ (Studio) [เอกสารแนบ] 2.1.6 ห้องแผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา [เอกสารแนบ] 2.1.7 ห้องประชุมมรกตอีสาน [เอกสารแนบ] |
2.2 การตรวจสอบระบบปฏิบัติการของเครื่องแม่ข่าย โดยทำตรวจสอบเพื่อให้ระบบเครือข่ายทำงานได้เป็นปกติและมีประสิทธิภาพผ่านระบบ https://netmon.rmuti.ac.th |
3. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพัน การใช้บริการ |
รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 1/2564 ด้านระบบเครือข่าย ร้อยละ 3.51 [มาก] [เอกสารอ้างอิง] [8] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ |
* อ้างอิงตาม ข้อ 10 แผนพัฒนาการจัดบริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1. ประชาสัมพันธ์การให้บริการจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ |
1.1. เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร [ลิงค์] 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา [ลิงค์] |
1.2 เว็บไซต์งานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] |
1.3 เว็บไซต์แผนกงานวิศวกรรมเครือข่าย [ลิงค์] 1.3.1 คู่มือขั้นตอนการใช้บริการอีเมลเฉพาะบุคคล [เอกสารแนบ] 1.3.2 คู่มือขั้นตอนการลงทะเบียนอีเมลหน่วยงานบน Google Application [เอกสารแนบ] |
1.4 เฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] |
2. การให้บริการจดหมายอิเล็กทรอนิกส์หน่วยงาน |
2.1 ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งการขอใช้บริการจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแบบฟอร์มให้บริการ [เอกสารแนบ] |
2.2 ผู้ดูตรวจสอบข้อมูล ดำเนินการสร้างจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ และแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ขอใช้บริการรับทราบ [เอกสารแนบ] |
3. ประเมินความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 1/2564 ด้านระบบเครือข่าย ร้อยละ 3.51 [มาก] [เอกสารอ้างอิง] [8] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตาม ข้อ 10 แผนพัฒนาการจัดบริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1. การบริการด้านระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 1.1 ประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 1.1.1 เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1.1 เมนูบริการบุคลากร [ลิงค์] 1.1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา [ลิงค์] 1.1.2 เว็บไซต์งานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] 1.1.3 เว็บไซต์แผนกงานระบบสารสนเทศเพื่อการบริการ [ลิงค์] 1.1.4 เฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ [ลิงค์] 1.1.5 บันทึกข้อความผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) 1.1.5.1 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานระบบบริหารทรัพยากร (ERP) [เอกสารแนบ] 1.1.5.2 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานระบบบริการการศึกษา (ESS) [เอกสารแนบ] 1.1.5.3 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) [เอกสารแนบ] 1.1.5.4 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานติดตามโครงการออนไลน์ (OPT) [เอกสารแนบ] 1.1.5.5 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานโปรแกรมป้องกันและกำจัดภัยคุกคามจากไวรัสคอมพิวเตอร์ [เอกสารแนบ] 1.1.5.6 ประชาสัมพันธ์อบรมการใช้งานรใช้งาน Microsoft power BI หัวข้อ Power BI desktop [เอกสารแนบ] |
1.2 ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อทำข้อตกลงร่วมกันเกี่ยวกับกระบวนการการทำงานและวิธีการใช้งานระบบอย่างถูกต้อง 1.2.1 อีเมลล์ mis@rmuti.ac.th [เอกสารแนบ] 1.2.2 บันทึกข้อความ ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ [ลิงค์] |
1.3 ให้คำปรึกษาแนะนำการใช้งานระบบ 1.3.1 อีเมลล์ mis@rmuti.ac.th [เอกสารแนบ] 1.3.2 บันทึกข้อความ ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ [ลิงค์] 1.3.3 อื่น ๆ โทรศัพท์ภายใน 2887 และ Application Line [เอกสารแนบ] |
1.4 บริหารจัดการสิทธิ์การเข้าใช้งานระบบ [เอกสารแนบ] |
1.5 ดำเนินการอบรมการใช้งานระบบ 1.5.1 อบรมการใช้งานระบบบริหารทรัพยากร (ERP) [เอกสารแนบ] 1.5.2 อบรมการใช้งานระบบบริการการศึกษา (ESS) [เอกสารแนบ] 1.5.3 อบรมการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Documents) [เอกสารแนบ] 1.5.4 อบรมการใช้งานติดตามโครงการออนไลน์ (OPT) [เอกสารแนบ] 1.5.5 อบรมการใช้งานรใช้งาน Microsoft power BI หัวข้อ Power BI desktop [เอกสารแนบ] |
1.6 จัดทำและปรับปรุงคู่มือการใช้งานระบบ [ลิงค์] |
2. การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 2.1 ข้อตกลงเกี่ยวกับกระบวนการทำงาน กระบวนการพัฒนาระบบ และวิธีการใช้งานระบบ 2.1.1 แนวปฏิบัติในการเสนอคำของบประมาณสำหรับการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน [เอกสารอ้างอิง] 2.1.2 แนวปฏิบัติในการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และระบบจัดเก็บเอกสาร (E-Document) [เอกสารอ้างอิง] |
2.2 จัดทำแผนการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 2.2.1 แผนปฏิบัติการ [เอกสารอ้างอิง] 2.2.2 แผนการปรับปรุง / บำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] 2.2.3 เป็นไปตามแนวปฏิบัติ 2.1.1 และโครงการที่ได้รับการอนุมัติ สำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย |
2.3 ดำเนินการรวบรวมปัญหา และข้อเสนอแนะของการใช้งานระบบจากผู้ใช้งาน เพื่อจัดทำความต้องการในการพัฒนาระบบ 2.3.1 รวบรวมจากการอบรมผู้ใช้งาน [เอกสารอ้างอิง] 2.3.2 รวบรวมจากผลประเมินผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพันการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] [21] 2.3.3 รวบรวมจาก eMail : mis@rmuti.ac.th [เอกสารแนบ] |
2.4 ศึกษาขั้นตอนการทำงานของระบบเดิม 2.4.1 เป็นไปตาม แผนการปรับปรุง / บำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] 2.4.2 เป็นไปตามแนวปฏิบัติ 2.1.1 และโครงการที่ได้รับการอนุมัติ สำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย |
2.5 ดำเนินการพัฒนาระบบ กรณีที่ต้องการใช้งานระบบอย่างเร่งด่วนให้จัดทำโครงการจัดจ้างพัฒนาระบบ หรือหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแลระบบดำเนินการจัดหาระบบ โดยให้เจ้าหน้าที่เป็นคณะกรรมการร่วมในการกำหนดขอบเขตงาน 2.5.1 เป็นไปตาม แผนการปรับปรุง / บำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] 2.5.2 เป็นไปตามแนวปฏิบัติ 2.1.1 และโครงการที่ได้รับการอนุมัติ สำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย |
2.6 ดำเนินการทดสอบการใช้งานระบบก่อนนำไปใช้งานจริงร่วมกับผู้พัฒนาระบบ และผู้ใช้งานระบบ 2.6.1 เป็นไปตาม แผนการปรับปรุง / บำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] 2.6.2 เป็นไปตามแนวปฏิบัติ 2.1.1 และโครงการที่ได้รับการอนุมัติ สำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย |
2.7 นำระบบไปใช้งานจริงโดยทำการติดตั้งระบบร่วมกับผู้พัฒนาระบบ 2.7.1 เป็นไปตาม แผนการปรับปรุง / บำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร [เอกสารอ้างอิง] 2.7.2 เป็นไปตามแนวปฏิบัติ 2.1.1 และโครงการที่ได้รับการอนุมัติ สำหรับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย |
2.8 ประเมินความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ 2.8.1 รายงานผลสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันของผู้ใช้บริการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ 1/2564 ด้านระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร ร้อยละ 3.57 [มาก] [เอกสารอ้างอิง] [8] |
3. การบำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 3.1 รวบรวมข้อเสนอแนะจากการประเมินผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความผูกพันการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 3.1.1 ประเมินความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ [เอกสารอ้างอิง] [21] 3.1.2 รวมรวมจากการอบรมผู้ใช้งาน [เอกสารอ้างอิง] 3.1.3 รวบรวมจาก eMail : mis@rmuti.ac.th [เอกสารแนบ] |
3.2 จัดทำแผนการปรับปรุงและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร 3.2.1 แผนการบำรุงรักษาระบบบริการการศึกษา (ESS) [เอกสารอ้างอิง] 3.2.2 แผนการบำรุงรักษาระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP) [เอกสารอ้างอิง] 3.2.3 แผนการบำรุงรักษาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) [เอกสารอ้างอิง] 3.2.4 แผนการบำรุงรักษาระบบคลังข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ (BI) [เอกสารอ้างอิง] 3.2.5 แผนการบำรุงรักษาระบบติดตามโครงการออนไลน์ (OPT) [เอกสารอ้างอิง] |
3.3 ตรวจสอบสภาพการทำงานของระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารให้สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ 3.3.1 รายงานผลการบำรุงรักษาระบบบริการการศึกษา (ESS) [เอกสารอ้างอิง] 3.3.2 รายงานผลการบำรุงรักษาระบบบริหารทรัพยากรองค์กร (ERP) [เอกสารอ้างอิง] 3.3.3 รายงานผลการบำรุงรักษาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document) [เอกสารอ้างอิง] 3.3.4 รายงานผลการแผนการบำรุงรักษาระบบคลังข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ (BI) [เอกสารอ้างอิง] 3.3.5 รายงานผลการบำรุงรักษาระบบติดตามโครงการออนไลน์ (OPT) [เอกสารอ้างอิง] |
4. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตาม ข้อ 10 แผนพัฒนาการจัดบริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1. วิธีการประชาสัมพันธ์การให้บริการด้านเทคโนโลยีการศึกษา |
1.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 1.1.1 เมนูบริการบุคลากร 1.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
1.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
1.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา |
1.4 มีการรับเรื่องขอใช้บริการต่าง ๆ ผ่านแบบฟอร์มการขอใช้บริการ [แบบฟอร์มการขอใช้บริการ] |
1.5 มีการรายงานผลการดำเนินการให้ผู้บริหารในสังกัดรับทราบ [รายงานสถิติการใช้บริการ] |
2. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการ ระดับความพึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน = ร้อยละ 3.51 [มาก] [เอกสารอ้างอิงหน้า 8] |
3. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตามแผนพัฒนาการจัดบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อที่ 10 |
1. การให้บริการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ผ่าน |
1.1 จัดการเรียนการสอนผ่าน ระบบอีเลิร์นนิ่ง (RMUTI LMS) โดยเข้าใช้งานด้วยบัญชีสมาชิกอินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัย |
1.2 จัดการเรียนการสอนผ่าน Microsoft Teams ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัย โดยสามารถดาวน์โหลด/ติดตั้ง และเข้าใช้งานด้วยบัญชีสมาชิกอินเตอร์เน็ตของมหาวิทยาลัย |
2. คู่มือการใช้งานระบบอีเลิร์นนิ่ง (RMUTI LMS) |
2.1 คู่มือสำหรับอาจารย์ / ผู้สอน |
2.2 คู่มือการใช้งานสำหรับนักศึกษา |
3. วิธีการประชาสัมพันธ์ระบบอีเลิร์นนิ่ง (RMUTI LMS) |
3.1 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน 3.1.1 เมนูบริการบุคลากร 3.1.2 เมนูบริการนักศึกษา |
3.2 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีการศึกษา |
3.3 ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์แผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา |
3.4 ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจงานเทคโนโลยีสารสนเทศ |
4. เอกสารการอบรม / ให้คำปรึกษาการใช้งานระบบอีเลิร์นนิ่ง |
4.1 เอกสารคู่มือการใช้งานระบบ LMS |
4.2 รูปภาพอบรมการใช้งาน RMUTI LMS ให้แก่อาจารย์ |
5. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการระบบอีเลิร์นนิ่ง |
5.1 ระดับความพึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน = ร้อยละ 3.55 [มาก] เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
5.2 ระดับความไม่พึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน ความถึ่ = 6 เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
6. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตามแผนพัฒนาการจัดบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อที่ 10 |
7. วิธีการประชาสัมพันธ์บริการผลิตสื่อในรูปแบบอีเลิร์นนิ่ง |
7.1 การประชาสัมพันธ์ผลิตสื่อ [บันทึกข้อความ] * รูปแบบมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินการ จาก e-Courseware เป็นรูปแบบระบบสนับสนุนการพัฒนาทักษะในรูปแบบ Up-Skill / Re-Skill และแนวทางรูปแบบการเรียนรู้เปลี่ยนเป็นรูปแบบ MOOC รูปแบบยังไม่ชัดเจน |
8. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน การใช้บริการผลิตสื่อในรูปแบบอีเลิร์นนิ่ง |
8.1 ระดับความพึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน = ร้อยละ 3.55 [มาก] เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
8.2 ระดับความไม่พึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน ความถึ่ = 6 เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
9. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตามแผนพัฒนาการจัดบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อที่ 10 |
10. คู่มือการใช้งานสื่ออีเลิร์นนิ่ง 10.1 คู่มือการใช้งานระบบ RMUTI Extra สำหรับอาจารย์ / ผู้สอน * ทั้งนี้รูปแบบมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินการ จาก e-courseware เป็นรูปแบบระบบสนับสนุนการพัฒนาทักษะในรูปแบบ Up-Skill / Re-Skill และแนวทางรูปแบบการเรียนรู้เปลี่ยนเป็นรูปแบบ MOOC รูปแบบยังไม่ชัดเจน |
11. วิธีการประชาสัมพันธ์บริการผลิตสื่ออีเลิร์นนิ่ง 11.1 บันทึกข้อความ |
12. เอกสารการประเมินและสรุปผลความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพันการใช้บริการสื่ออีเลิร์นนิ่ง |
12.1 ระดับความพึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน = ร้อยละ 3.55 [มาก] เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
12.2 ระดับความไม่พึงพอใจ ด้านซอฟต์แวร์และสื่อพัฒนาเพื่อสนับสนุนการเรียนการสอน ความถึ่ = 6 เอกสารอ้างอิงหน้า 8 |
13. แผนพัฒนาการจัดบริการ * อ้างอิงตามแผนพัฒนาการจัดบริการของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ข้อที่ 10 |